UKI Collagen 30000 MG โฉมใหม่ เจ้าแม่ Collagen

อาหารเสริม Collagen 30000 MG สูงที่สุดจากญีปุนมีนํ้าหนักโมเลกุลเล็กที่สุดดูดซึมเร็ว ละลายง่ายที่สุด

รายละเอียด อาหารเสริม UKICOLLA Collagen 30000 MG
ผสมผสานคอลลา เจนและสารสกัดธรรมชาติอีกหลายชนิดเพื่อ คืนและคงความยืดหยุ่นมีนํ้ามีนวลไรซึ่งริ้ว รอยและความเหี่ยวย่นของผิวพรรณและใบหน้า นอกจากนั้นการชงดื่มเป็นประจําทุกวัน UKICOLLAยังทําให้ผิวพรรณ และใบหน้ามีความเนียนใสอยู่ตลอดเวลา

ทำไมบางคนถูกใครสักคนเรียก “ป้า” ทั้งๆที่อายุแค่ 25 ปี แต่บางคนน่ะอายุเกือบ 40 ปีแล้วนะ ยังมีคนผิวปากเรียก “น้องสาว” แล้วเคยสงสัยบ้างไหมว่าผู้ชายบางคนมองดูแล้วทำไมหน้าตาสดใสมีชีวิตชีวาจังเลยและต้องตกใจเมื่อถามอายุปาไป 60 ปี แล้ว

เคล็ดลับที่ไม่ลับอีกต่อไปหากเราเข้าใจธรรมชาติของผิวพรรณและหันกลับมาดูแลตัวเองกันตั้งแต่วันนี้ให้ถูกวิธีด้วย อาหารเสริม Uki Collagen Plus Collagen 30000 MG คอลลาเจนเปปไทด์ที่มีโมเลกุลเล็กมาก ๆ ใกล้เคียงกับคอลลาเจนใต้ผิวหนังของคนเรามากที่สุด ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันที พร้อมด้วยสารสกัดจากอะเซโรล่าเชอรี่จากฝรั่งเศส มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 80 เท่า และกลูต้าไธโอน สารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิงค์ และอื่น ๆ ช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งนุ่มนวล มีชีวิตชีวาได้อย่างรวดเร็ว และชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น สาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ ทำให้ผิวพรรณ เล็บ และผมของคุณกลับมาสวยใสมีชีวิตชีวาจนใคร ๆ อดที่จะอิจฉาคุณไม่ได้

เพียงรับประทานวันละ 1 ซอง ชงกับน้ำเย็นดื่มทุกวันก่อนนอน ดื่มง่ายไม่คาว ความฝันของการมีผิวพรรณงดงามเปล่งปลั่งกระชับเต่งตึง ก็จะเป็นความจริง

เลขที่อย. 50-1-16353-1-0075
ขนาดบรรจุ :: 1 กล่องมี 30 ซอง

อาหารเสริม UKICOLLA ใน1 ซองประกอบ ด้วย

1. FISH COLLAGEN HYDROLYSATE (100% PEPTIDE FROM JAPAN TYPE I,TYPE III) 10,000 MG
2. L-GLUTAMINE (100% FROM JAPAN) 1,650 MG
3. ACEROLA CHERRY (100% FROM FRANCE) 500 MG
4. L-CYSTEIN 500 MG
5. L-ARGININE 500 MG
6. ISOLATED SOY PROTEIN 500 MG
7. L-GLUTATHIONE 250 MG
8. GRAPE SEED EXTRACT 60 MG
9. ZINC AMINO CHELATE 20% 15 MG
10. VITAMIN E 50% 10 MG
11. MALTODEXTRIN 14,075 MG
12. LEMON FLAVOR 1940 MG


วิธีรับประทาน

ชง UKICOLLA 1 ซองในนํ้าธรรมดา หรือนํ้าเย็น120-150 มิลลิลิตรดื่มทุกวันก่อนนอนหรือตอนเช้า


ราคาโปรโมชั่น Collagen 30000 MG


บรรจุกล่องละ 30 ซอง ๆ ละ 30 กรัม

ราคากล่องละ 2,950.- 

โปรพิเศษเพียง 2,200.- 

Tel.081-1900-201 PP

ไม่ต้องงงกับราคาถูกกว่า เพราะรับมาเยอะเลยขายได้ราคาถูก โอเค๊ปะ
ถ้าสินค้าปลอม ยินดีเอาให้เอาเรื่องได้เลย เพราะทางร้านค้าเองก็ต้องไปเอาเรื่องกับบริษัทต้นสังกัดเหมือนกันว่าขายของปลอม โอเค๊ ค๊าๆๆๆๆ


ประโยชน์ของ Uki Collagen Plus


COLLAGEN
มีส่วนช่วยในการป้องกันอวัยวะในร่างกาย และเชื่อมอวัยวะต่างๆ ให้อยู่ด้วยกัน ช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง และยืดหยุ่นดี ช่วยให้ข้อต่อต่างๆ ขยับเคลื่อนไหวไปมาไม่ติดขัด โดยเฉพาะข้อต่อในการรับน้ำหนักและขยับเคลื่อนไหวในอิริยาบถต่างๆ เช่นเดินหรือวิ่ง เป็นต้น นอกจากนี้ คอลลาเจนยังเป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น เสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ โดยทำงานคู่กับโปรตีนอีกชนิดหนึ่งที่ชื่อ “ อิลาสติน ”  ( Elastin ) ในขณะที่ คอลลาเจน มีหน้าที่เสมือนโครงร่างผิว อีลาสติน ก็ทำหน้าที่ให้ความยืดหยุ่นแก่ผิว ควบคู่กันไปด้วยร่างกายของคนเรานั้นจะมี คอลลาเจน หนาแน่นในวัยเด็ก และจะค่อยๆ เสื่อมสภาพลงตามกาลเวลา จึงเห็นได้ว่าเมื่ออายุมากขึ้น เส้นใยคอลลาเจน เหล่านี้จะเสื่อมสลาย ทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลงอันเป็นสาเหตุของความเหี่ยวย่นและริ้วรอย รวมถึงการเกิดปัญหาข้อเสื่อม กระดูกเสื่อม อันเนื่องมาจาก คอลลาเจน ใน กระดูก ลดลง ทำให้ กระดูก ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ ขาดความยืดหยุ่น เปราะหักง่าย เป็นต้น โดยพบ ว่าคนที่มีอายุ 25 ขึ้นไป จะมีปริมาณ คอลลาเจน ลดลงทุกปี ปีละ 1.5%

ACEROLA CHERRY
อะเซโลรา เชอร์รี่เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ คือ วิตามินซี มีโปรตีนและแร่ธาตุสูงโดยเฉพาะ เหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียม และมีสาระสำคัญตัวหนึ่งชื่อ trans-beta-carotene ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย มีปริมาณของไขมันอิ่มตัว และโซเดียมต่ำ ไม่มีคลอเลสเตอรอล และจากผลการวิจัยพบว่า อะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-80 เท่า

Vitamin C
1. เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์ไม่ให้เสื่อมตัวเร็ว
2. ช่วยลดการติดเชื้อหวัด ช่วยต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย จากการศึกษาพบว่าผู้ที่ได้รับวิตามินซีเป็นประจำจะเป็นหวัดน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้รับ
3. ช่วยลดการแพ้ต่าง ๆ รวมทั้งโรคภูมิแพ้ โดยยับยั้งสาร ฮีสตามิน ซึ่งร่างกายสร้างขึ้นมา หากมากเกินไปจะทำมีอาการระคายเคืองตามระบบหายใจ ทำให้จามและมีน้ำมูกไหล
4. ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนจำเป็นสำหรับเนื้อเยื่อที่ผิวหนัง
5. ช่วยป้องกัน และรักษาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยด่างดำตามร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณสว่างสดใสได้ต่อเนื่องยาวนาน
6. มีงานวิจัยบางชิ้นยังบอกถึงฤทธิ์ของวิตามินซีในด้านอื่นๆ เช่น ช่วยการเจริญเติบโตในเด็กเล็ก ช่วยลดจำนวนเซลล์มะเร็งไม่ให้แพร่กระจายออกไป ช่วยลด LDL เป็นต้น อย่างไรก็ตามงานวิจัยเหล่านี้ยังมีจำนวนไม่มากพอที่จะนำมาสรุปผลของวิตามินซีต่อโรคเหล่านี้ได้ จึงควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกใช้เพื่อรักษาโรค

ISOLATED SOY PROTEIN
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ให้สารไอโซฟลาโวน มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮอร์โมนเพศหญิงอย่างอ่อน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, เพิ่มความหนาของชั้น stratum corneum, เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว, เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว, ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจน (collagen fibers) และช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมาชุ่มชื้นนุ่มนวล สดใส ดูอ่อนวัยดุจผิวแรกสาวและยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างให้เล็บมีสุขภาพดีแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย

L-CYSTEIN
เป็นสารประเภท กรดอะมิโน ชนิดหนึ่งที่เป็นสารตั้งต้นในการการสร้าง กลูต้าไธโอนให้กับร่างกาย โดย L-Cysteine จะทำงานร่วมกันกับ Glycine และ Glutamic acid ที่มีมากในร่างกายเรา มีคุณสมบัติ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวหน้า ขาวสวยใส เรียบ เนียน เปล่งปลั่ง ฝ้าและ จุดด่างดำ รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่นใต้วงแขน บริเวณขอบชุดชั้นใน (Bikini line) ริมฝีปาก และบริเวณหัวนม ให้ขาวอมชมพู
-Detoxification : กลูตาไธโอนช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิดต่าง ๆ ในร่างกายโดยเฉพาะ Glutathion-S-transferase ที่ช่วยในการกำจัดพิษออกจากร่างกายโดยไปเปลี่ยนสารพิษชนิดไม่ละลายในน้ำ (ละลายในน้ำมัน) เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิด ให้เป็นสารที่ละลายน้ำได้ดีขึ้นและง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกาย
นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับ1 จากการถูกทำลายโดย แอลกอฮอล์ (สุรา) สารพิษจากบุหรี่ ยาพาราเซตามอลเกินขนาด (Overdose) ฯลฯ
-Antioxidant : กลูตาไธโอนมีคุณสมบัติเป็นสารต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Antioxidant) ที่มีความสำคัญตัวหนึ่งในร่างกาย และหากขาดไป วิตามินซีและอี อาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่
-Immune Enhancer : ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย2 โดยกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์หลายชนิดเพื่อให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอมรวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัส นอกจากนี้กลูตาไธโอน ยังช่วยสร้างและซ่อมแซม DNA สร้างโปรตีนและ protaglandin
L-cysteine เป็นสารตั้งต้นให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอน และไปกดการทำงานของเมลานิน จึงทำให้ผิวขาวขึ้น

AL-Glutathione
แอล-กลูตาไธโอน ช่วยในการกำจัดสารอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ เนื่องจาก Glutathione เป็นสารAntioxidant จึงช่วยป้องกันและลดการทำลายเซลล์เนื้อเยื่อของสารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิวแก่ก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase เอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสี Melanin สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มการสร้างเม็ดสี Phaeomelanin ที่มีสีขาวนวลผุดผ่องขึ้นมาแทน ส่งผลให้ผิวหน้าขาวผุดผ่อง กระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ
แอล-กลูตาไธโอน มีประโยชน์ในการช่วยสร้างเอ็นไซม์ชนิดต่างๆ ในร่างกายโดยเฉพาะ Glutathion-S-transferase ที่ช่วยในการกำจัดพิษออกจากร่างกายโดยไปเปลี่ยนสารพิษชนิดไม่ละลายในน้ำ เช่น พวกโลหะหนัก สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิด ให้เป็นสารที่ละลายน้ำได้ดีขึ้นง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับจากการถูกทำลายโดย แอลกอฮอล์, สารพิษจากบุหรี่และยา และมีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant ที่มีความสำคัญตัวหนึ่งในร่างกาย ซึ่งหากขาดไป วิตามินซีและอี อาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่ และยังช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ทำงานดีขึ้น และมีบทบาทในการสร้างและซ่อมแซม DNA และโปรตีนในร่างกาย
แอล-กลูตาไธโอน ประกอบด้วยสาร Glutathione และสารอาหารกลุ่มกรดอะมิโนได้แก่ Glutamine, Glycine และ Cysteine ซึ่งล้วนเป็นสารตั้งต้นในการผลิต Glutathioneในร่างกาย ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิว ช่วยปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ (Free Radicals) พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase เอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสี Melanin สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มการสร้างเม็ดสี Phaeomelanin ที่มีสีขาวนวลผุดผ่องขึ้นมาแทน ส่งผลให้ผิวหน้าขาวผุดผ่อง กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

L-ARGININEY
เป็นกรดอมิโนที่จำเป็นชนิดหนึ่ง ที่มีการค้นคว้าวิจัยอย่างมากในสามสิบปีที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นในเรื่องสุขภาพทางเพศทั้งในชายและหญิง L-Arginine หากมีปริมาณต่ำจะทำให้ประสิทธิภาพทางเพศและความต้องการทางเพศลดลง L-Arginine ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตเข้าสู่ระบบและปรับปรุงความไวต่อความรู้สึกของ เซลล์ ซึ่งนำมาซึ่งความรู้สึกที่ดี นอกจากนั้นยังมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้น Human Growth Hormone (HGH) ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่า L-Arginine ช่วยเพิ่มโกรทฮอร์โมนได้ถึง 300 %
- กระตุ้นการหลั่ง Human Growth Hormone (HGH) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตของร่างกาย(ซึ่งร่างกายก็ จะได้ประโยชน์จากโกรทฮอร์โมนอีกหลายอย่างเช่น ช่วยให้มีพลังงานตลอดวัน ดูหนุ่มดูสาว สดชื่น แข็งแรง)
- เป็นส่วนประกอบของฮอร์โมนต่างๆอีกหลายชนิด
- ลดและควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติ
- ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
- ช่วยเยียวยา รักษาเนื้อเยื่ออ่อน ทำให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวเร็วขึ้น
- กล้ามเนื้อแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย
- เป็นสารตั้งต้น ในการสร้าง Nitric Oxide ซึ่งจะช่วยเรื่องการไหลเวียนและการสูบฉีดโลหิตของร่างกายโดยการเพิ่มการขยาย ตัวของหลอดเลือด และกล้ามเนื้อจะรับสารอาหารและออกซิเจนได้มากขึ้น
- ช่วยเพิ่มความรู้สึกทางเพศที่ดี เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย เพิ่มจำนวนเชื้ออสุจิ ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับคู่รัก 

L-GLUTAMINE
: ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสังเคราะห์โปรตีนและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
: ช่วยให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมน เสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น
: เพิ่มความแข็งแกร่ง ลดอาการอ่อนล้า ช่วยให้ออกกำลังกายได้ต่อเนื่องยาว นานขึ้น
: ใช้ในผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ
: ช่วยใหู้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้เร็วขึ้นลดอาการอ่อนล้าอ่อนเพลีย
: ช่วยให้ระบบภูมิต้านทานดีขึ้น ลดการติดเชื้อแบคทีเรียและช่วยกระตุ้นการ
: เป็นสารอาหารที่จำเป็นกับสมอง ซึ่งใช้เป็นแหล่งสำหรับสมองให้ทำงานได้
: เป็นปกติดีขึ้น เพิ่มความจำ เพิ่มสมาธิ ลดความเครียด
: ช่วยในการสมานแผล ทำให้แผลหายเร็วขึ้น
: เป็นส่วนประกอบของกลูตาไธโอน สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยในการขับ
สารพิษในตับ และช่วยให้ผิวพรรรณสดใส

ALPHA LIPOIC ACID
> ต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีฤทธิ์แรงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ คือมีฤทธิ์แรงกว่า CoQ10 ถึง 4-5 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี วิตามินซี 50 เท่า
> ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆที่อยู่ในร่างกาย นำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่น ทำให้กากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ กลูตาไธโอน CoQ10 และอื่นๆ ถูกนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง
> ช่วยต่อต้านอนุมูอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่างๆ
> ช่วยเพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมที่ผิวหนังได้ดีเยี่ยม
> กรดอัลฟ่าไลโปอิคนอกจากใช้รับประทาน ในต่างประเทศต่างนิยมนำมาผสมในครีมลดริ้วรอย เพราะมีคุณสมบัติชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดีกว่าสารตัวอื่น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดขนาดรูขุมขน ลดการทำลายจากรังสียูวีได้ดีเยี่ยม
> ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งมีการทดลองในกลุ่มตัวอย่างยืนยันว่า กรดอัลฟาไลโปอิกช่วยลดริ้วรอยตื้นๆได้มากกว่า 50% อีกทั้งยังทำให้แผลเป็นเนียนเรียบและหายเร็วขึ้น โดยมีการะคายเคืองน้อยกว่า กรดวิตามินเอ (Tretinoin) วิตามินซี และ AHA

ZINC
ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin) ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่และลดความหยาบกร้านของเซลล์ผิว และสาร OPCs ยังมีคุณสมบัติเป็นสารAntioxidant ช่วยต่อต้านการสร้างอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสี หรือ เมลานิน (Melanin) ที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ และลดปัญหาสีผิวไม่เสมอกัน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจะสามารถช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวทำให้ขนาดและสีบริเวณที่เป็นกระและฝ้า ดูจางลง ช่วยให้ผิวพรรณขาว สดใสเปล่งปลั่ง รวมทั้งป้องกันความเสียหายของผิวหนัง (Erythema) การที่ผิวมีรอยจ้ำเป็นสีแดงเนื่องจากการคั่งของเลือดในเส้นโลหิตฝอยใต้ผิวหนัง
มีสาร Flavonoids ที่สำคัญคือ Proanthocyanidin หรือ OPCs (Oligomeric proanthocyanidins) ออกฤทธิ์เป็นสาร Potent Antioxidants ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของ Collagen เพิ่มความยืดหยุ่นของ Elastin และเพิ่มการสร้างเส้นใยผิวหนัง เส้นเอ็นปลายกล้ามเนื้อ และเอ็นยึดข้อต่อตลอดจนกระดูกอ่อน ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตผ่านระบบหลอดเลือดฝอยไปทั่วร่างกาย ป้องกันเส้นเลือดฝอยแตก อันเป็นสาเหตุให้เกิดอาการอัมพฤกษ์ อัมพาต ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด โดยยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือด และเพิ่มความยืดหยุ่นของหลอดเลือด ช่วยต่อต้านการสร้างอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งบางชนิด

ACO ENZYME Q 10
1. สังกะสี เป็นส่วนหนึ่งของเอ็นไซม์แอลกอฮอล์ดีไฮโดรจีเนส (Alcohol
2. สังกะสี ร่วมทำงานกับ เอ็นไซม์ แลคเตตและมาเลตดีไฮโดรจีเนส (Latate and Malate Dehydrogenase) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ร่างกายใช้ในขบวนการสร้างกำลังงาน
3. สังกะสี มีส่วนร่วมทำงานกับเอ็นไซม์ อัลคาไลน์ ฟอสฟาเตส (Alkaline Phosphatase) ซึ่งจำเป็นในขบวนการสร้างกระดูกและฟัน
4. สังกะสี เป็นส่วนหนึ่งของเอ็นไซม์ซูเปอร์อ๊อกไซด์ ดิสมิวเทส (Superoxide Dismutase; SOD) ซึ่งเป็นสารต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Potent Anti-oxidants) ที่มีอยู่ในร่างกาย
5. สังกะสี เป็นส่วนหนึ่งของเอ็นไซม์ คาร์บอร์นิคแอนไฮเดรส (Carbonic Anhydrase) ซึ่งพบว่าเอ็นไซม์นี้มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำงานอย่างสมดุลของระบบประสาท สมอง
6. สังกะสี จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสร้าง คอลลาเจน มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการเจริญเติบโตของเด็ก
7. สังกะสี ช่วยให้เซลล์สามารถจับกับวิตามิน เอ (Vitamin A) ไว้ได้ดีขึ้น และช่วย ให้เซลล์สามารถนำเอาวิตามินเอไปใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้นด้วย ซึ่งช่วยทำให้เซลล์ผิวพรรณที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ๆ มีสุขภาพดี และพบว่ายังเกี่ยวข้องกับการรักษาสมดุลของปริมาณไขมันในผิวหนัง และควบคุมปัญหาการเกิดสิวจากการอุดตันของไขมันได้ด้วย
8. สังกะสี มีส่วนสำคัญในขบวนการสร้างกรดนิวคลีอิค (Nucleic acid) ทั้งดีเอ็นเอ (DNA) และอาร์เอ็นเอ (RNA) ซึ่งพบว่าในระยะที่ร่างกายต้องการสร้างเซลล์ใหม่ๆ ไม่ว่าหลังผ่าตัด, เป็นแผลต่างๆ ยิ่งจำเป็นต้องมีขบวนการนี้มากขึ้นเสมอ
9. สังกะสี ยังช่วยในการปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยเฉพาะควบคุมการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิด ทีลิมโฟไซต์ (T-lymphocyte) ให้ทำงานป้องกันเชื้อโรคแปลกปลอมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
10. สังกะสี มีความสำคัญต่อการควบคุมการทำงานของฮอร์โมนอินซูลิน (Insulin) และควบ คุมการทำงานของอวัยวะรับสัมผัส (Taste Sensation) ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คนแก่จำเป็นมาก เพราะการับรสมีปัญหาแล้วนะครับ
11. สังกะสี จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการเจริญของระบบสืบพันธุ์ และช่วยให้ต่อมลูกหมากทำหน้าที่ได้ถูกต้อง ป้องกันการเป็นหมันCO ENZYME Q 10

VITAMINE E (SOLUBLE )
อะเซโลรา เชอร์รี่เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ คือ วิตามินซี มีโปรตีนและแร่ธาตุสูงโดยเฉพาะ เหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียม และมีสาระสำคัญตัวหนึ่งชื่อ trans-beta-carotene ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย มีปริมาณของไขมันอิ่มตัว และโซเดียมต่ำ ไม่มีคลอเลสเตอรอล และจากผลการวิจัยพบว่า อะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-80 เท่า

Maltodextrins
เป็นคาร์บอไฮเดรตที่ย่อยง่าย สำหรับนักกีฬาและบุคคลทั่วไปที่ชอบเล่นกีฬา ใช้เป็นส่วนผสมกับอาหารเสริมทางการกีฬา เพื่อช่วยในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น สั้นๆ คือ Maltodextrin เป็น Complex Carbohydrate ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมของโปรตีนและยังเหมาะแก่การเติมไกลโคเจนเข้าสู่ร่างกายหลังจากได้รับการฝึกอย่างหนัก (ใช้ผสมกับ Creatine Monohydrate หรือ Whey Protein และจะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ควบคู่กับ Dextrose Monohydrate) - Dextrose จะนิยมผสมกับ Creatine ครับ เพื่อให้อินซูลินในร่างกายสูงขึ้น มันช่วยให้ร่างกายสามารถเอาCreatine ไปใช้ได้อย่างเต็มที่ครับ โดยร่างกายจะดูดซึมCreatine และเก็บเอาไว้ ได้ดีขึ้น กล่าวสั้นๆDextrose เป็น Single Carbohydrate ใช้ร่วมกับ Creatine Monohydrate เพื่อช่วยพาสารอาหารเข้าสู่กระแสเลือดได้เร็วเนื่องจากเป็นน้ำตาลเชิงเดี่ยว

ACEROLA CHERRY
อินูลิน เป็นใยอาหาร จึงไม่จัดเป็นสารอาหารเนื่องจากไม่ให้พลังงาน แต่มีประโยชน์ต่อโภชนาการและสุขภาพ (functional food )
มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติก (prebiotic) คือ เป็นอาหารของ แบคทีเรียในกลุ่มโปรไบโอติก (probiotic) ซึ่งอยู่ในลำใส้ใหญ่ที่มีประโยชน์ร่างกาย ได้แก่ bifidobacteria อินูลิน เป็นใยอาหาร (dietary fiber) ไม่ให้แคลอรีมีผลช่วย ลดการดูดซึมของน้ำตาลในเลือด และลดระดับคลอเรสเตอรอล (cholesterol) เพิ่มปริมาณ HDLและลดระดับ ปริมาณ LDLจึงมีการนำมาใช้กับอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานและเป็นอาหารลดความอ้วนได้
1. prebiotic dietary fibres ช่วยกระตุ้นการเจริญของ normal flora โดยเฉพาะ bifidobacteria ทำให้ช่วยป้องกันการติดเชื้อก่อโรคที่ลำไส้ได้ (ป้องกันท้องเสียจากการติดเชื้อ)
2. ส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียมและแมกนีเซียม อาจช่วยในเรื่องป้องกันกระดูกพรุน
3. ลดการดูดซึมโคเลสเตอรอลทั้งจากอาหารและที่ขับออกมาในรูปน้ำดี (เป็นคุณสมบัติของไฟเบอร์อยู่แล้ว)
4. ป้องกันมะเร็งลำไส้
5. ลดน้ำตาลในเลือดจากการไปกระตุ้นฮอร์โมนอินเครทีน(incretin) ที่ลำไส้

Related product you might see:

Share this product :

ผู้สนับสนุน อาหารเสริม

 
Support : ตลาดโรงเกลือ ติดต่อลง 091-009-8389 Email : fun_pu@hotmail.com