Loretta Collagen สุดยอดคอลลาเจน ความงามจากภายในสู่ภายนอก

Loretta Collagen   

สุดยอดคอลลาเจน ความงามจากภายในสู่ภายนอก




======> จัดโปรโมชั่นช่วงนี้ Loretta Collagen  <======




รับสมัครตัวแทนจำหน่าย
ติดต่อ 095-649-3995 นิว





ส่วนประกอบของ Loretta Collagen 
สุดยอดคอลลาเจน ความงามจากภายในสู่ภายนอกฅ 


1. Hydrolyzed Fish collagen (ขนาดโมเลกุล 1,000 ดาลตัน) 8,000 mg คอลลาเจนจากปลาทะเลนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิวเติมร่องลึก และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้นส่งผลให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วร้อย 
2. scale collagen 2,000 mg คอลลาเจนจากเกล็ดปลาทะเลน้ำลึกซึ่งมีอนุภาคเล็กเพียง 300 daltonจึงทำให้สามารถดูดซึมและใช้ ประโยชน์ได้ทันที ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ยืดหยุ่น เติมร่องลึก ลดริ้วรอย ทำให้ผิวอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดี 
3. Vitamin C 500 mg สร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทำงานร่วมกับคอลลาเจนในการซ่อมแซมเซลล์ผิวทำให้รอยแผลเป็นหายเร็วขึ้น ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ 


4. Acerola Cherry Extract 400 mg จดเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ซี จากธรรมชาติสูงที่สุดชนิดหนึ่งมีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้ม 30-80 เท่า และยังเป็นแหล่งแร่ธาตุและวิตามินอื่นๆอีกหลายชนิด ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อมภายนอก เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ส่งเสริมการทำงานให้กับคอลลาเจนในการซ่อมแซมเซลล์ผิว 
5. L-Glutathione 250mg กลูตาไทโอนมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความสำคัญมากในร่างกาย ส่งเสริมการทำงานของวิตามิน ซี และ อี ช่วยควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้เม็ดสีอ่อนลง ทำให้ผิวขาวใสอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างรวดเร็ว 
6. Grape Seed Extract200 mg ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจนและอีลาสตินช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่และลดความหยาบกร้านของเซลล์ผิว ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้าและกระและลดปํญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

7. L-Glutamine 150mg ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต (Growth Hormone) จากต่อมใต้สมองซึ่งฮอร์โมนชนิดนี้จะช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ขึ้น เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกายและยังเป็นสารตั้งต้นของกลูตาไทโอนส่งผลให้ช่วยส่งเสริมให้ผิวขาวเร็วยิ่งขึ้น 

8. L-cysteine 150mg เป็นสารตั้งต้นในการสร้างกลูตาไธโอนที่ตับ มีคุณสมบัติลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวขึ้น จุดด่างดำลดลง ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว 
9.L-Glycine 150 mg เป็นสารตั้งต้นในการสร้างกลูตาไธโอนที่ตับ มีคุณสมบัติลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวขึ้น จุดด่างดำลดลง ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว 


10. Alpha Lipoic Acid 100mg เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายช่วยปกป้องเซลล์จาก การถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของสิว และลดการเกิดสิว 
11. Lycopine 100 mg สารสกัดจากมะเขือเทศทาให้ผิวสวยใสเต่งตึงชุ่มชื้นดุจดังมะเขือเทศไลโคพีน(Lycopene)มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรงกว่าวิตามินอีถึง 1,000 เท่าลดริ้วรอยผิวหมองคล้ำผิวแห้งกร้านทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นแลดูมีเลือดฝาดทำให้ผิวขาวอมชมพู 
12. Pine Bark Extract 100 mg สารสกัดจากเปลือกสนทำหน้าที่เป็นการต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอัตราการเกิดอนุมูลอิสระตัวการสำคัญของความแก่ชราและโรคเสื่อมต่างๆนอกจากนี้ยังช่วยลดความหยาบกร้านของเซลล์ผิวลดปริมาณการสร้างเม็ดสีผิวสีดำทำให้ผิวพรรณดูขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย 


13. Zinc Amino Acid Chelate 50 mg ซิงค์ (สังกะสี) ช่วยย่อยเผาผลาญและสลายไขมันเก่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของGrowthHormoneช่วยในการ สร้างRNAและDNAและสังเคราะห์โปรตีนและยังช่วยลดการอักเสบของสิวลดเลือนริ้วรอยรอยแผลเป็นช่วยทำให้ผิวพรรณ เรียบเนียนยิ่งขึ้น 
14. Coenzyme Q 10 50 mg มีประโยชน์อย่างมากทั้งในเรื่องของการเป็นสารที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant)ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์และยังเป็นสารเพิ่มพลังงานให้กับสมองและหัวใจจึงทำให้สดชื่นมี พลังเพิ่มขึ้น









Related product you might see:

Share this product :

ผู้สนับสนุน อาหารเสริม

 
Support : ตลาดโรงเกลือ ติดต่อลง 091-009-8389 Email : fun_pu@hotmail.com